Nguyên nhân nên xây hồ cá koi Nhật trong nhà - Thiết kế hồ cá koi

Nguyên nhân nên xây hồ cá koi Nhật trong nhà - Thiết kế hồ cá koi | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Nguyên nhân nên xây hồ cá koi Nhật trong nhà - Thiết kế hồ cá koi

Hồ cá Koi Nhật Bản đó chính là một trong những thiết kế hồ cá cảnh cực kỳ được ưa chuộng trong những năm qua. Các bạn có mong muốn thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi Nhật Bản đó chính là một trong những thiết kế hồ cá cảnh cực kỳ được ưa chuộng trong những năm qua.
Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi đẹp đã không hề lạ lẫm với rất nhiều người. Ở tại đất nước Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá đó, “chơi cá Koi” được xem là một nghệ thuật. Nét nghệ thuật này mỗi ngày một phổ biến ở nhiều quốc gia, nhất là những nước có dạng khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

1. Tìm hiểu về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản vẫn thường thiết kế hồ này chẳng có diện tích cố định và tùy theo diện tích nơi xây dựng hồ. Có dạng hồ cá koi chỉ có vài mét khối nước, cũng có dạng hồ lên tới vài trăm mét khối nước. Tùy theo mong muốn xây dựng của khách hàng sẽ có những kiểu thiết kế hồ cá chép koi thích hợp.

Một điểm đáng để ý là hồ cá koi đẹp khi mà chúng có hệ thống lọc đúng tiêu chuẩn. Có thể nhắc tới như là: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… để tránh cho việc hồ bị bẩn đục nước hoặc là hiện tượng hôi tanh vì cặn bẩn.

===>>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/111_ho-ca-koi.html

 Hồ cá koi đẹp khi mà chúng có hệ thống lọc đúng tiêu chuẩn

2. Các dạng hồ cá koi đẹp tại Cát Tường

Là một trong các dịch vụ kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có rất nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Mẫu mã ấn tượng với những bộ phận phụ kiện chất lượng, Cát Tường được rất nhiều quý khách tin tưởng lựa chọn, được đánh giá là một nơi cung ứng hồ cá cảnh chuyên nghiệp ở Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thi công các mẫu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Mẫu hồ đó có chiều sâu chừng 80 cm tới 100 cm có vùng đáy hồ đã được xây dựng theo kiểu lòng chảo. Quả thật, trong các kiểu hồ cá koi thì kiểu hồ này có thiết kế được xếp vào hàng công phu bậc nhất. Ngoài việc bố trí thiết bị bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Như vậy đã giúp tạo nên nét sống động tự nhiên cho toàn bộ không gian quanh hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm những bước như sau: Phác thảo ý tưởng về kiểu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt thiết bị lọc hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây dựng thành – Hoàn tất hồ.

Điểm nên chú ý chính là các hệ thống bên trong thiết bị lọc nước sẽ vận hàng thường xuyên 24/24 nên phải chọn loại chất lượng tốt. Những dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn sau khi đã sử dụng chừng 8 – 10 tháng.

Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường chú ý tới khách hàng là nên trang trí các loại cây sống bên trong nước ví dụ như: sen, súng… Điều này giúp hạn chế các loại rêu gây hại và tạo được bóng mát. Hơn thế nữa, cần đặt thêm những kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo được điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Thiết kế hồ trên đặc biệt thích hợp với những gia đình có điều kiện tốt, dạng ngôi nhà có khu vực sân thượng rộng rãi. Rất đông khách hàng lúc liên hệ đến Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi rằng, họ thấy vô cùng hạnh phúc khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ ở bên hồ cá koi vào những ngày được nghỉ hay chỉ cần nhìn ngắm nó bơi trong làn nước mát… thì tâm trạng đều hạnh phúc hơn nhiều.

Lúc có ý định xây dựng hồ cá koi sân thượng, chúng tôi chú ý với các bạn các vấn đề như sau:

+ Mặt bằng sân thượng khi bố trí hồ cá koi thì các phần thiết kế hồ chẳng hạn như: tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh các khu vực tâm linh, các nơi để phòng bếp, phòng ngủ. Quan trọng nhất là phải xử lý tốt phần chống thấm nước.

+ Cần chú ý những màu có tông đậm, giúp hồ trông sang trọng và vệ sinh hơn.

 Bố trí bố cục cho hồ cá koi đẹp mắt

- Hồ cá koi trong nhà

Khi mà đời sống vật chất đầy đủ thì các thú vui cũng được chúng ta chú trọng hơn. Nếu so sánh với hồ cá koi ngoài trời thì thiết kếư bên trong nhà đòi hỏi kỹ thuật thi công phức tạp hơn nhiều. Thế nên, để đảm bảo có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc tìm kiếm đơn vị xây dựng cực kỳ cấp thiết.

Để có cách xây dựng hồ cá koi đẹp không hề kém gì những loại hồ ngoài trời chúng tôi khuyên quý khách nhớ chú ý đến những điểm đó là: tiểu cảnh – phong thủy – mức độ sâu của hồ cá koi.

Ở ngay thiết kế tiểu cảnh, quý khách hãy chọn những vật trang trí nhỏ để tiết kiệm diện tích dựng hồ. Vì hồ cá koi thuộc hành thủy thế nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng Bắc và hướng Đông – Nam. Lựa chọn đúng hướng thiết kế nhằm giúp tăng giá trị về mặt phong thủy cho cả không gian nhà.

Bên cạnh quy định dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như thông tin trên thì mức độ sâu nước cũng quan trọng chẳng kém. Nếu như gia đình bạn có con nhỏ, không nên xây hồ cá koi quá sâu. Hãy chú ý mực nước và nên cách mép hồ khoảng 15 – 20 cm giúp hạn chế tình trạng cá nhảy ra ngoài.

- Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh không phải bất cứ lúc nào cũng cần diện tích lớn. Nếu không gian xây không đủ lớn thì khách hàng hoàn toàn có thể chọn ngay cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường phải lưu ý đến bạn rất nhiều mẫu hồ cá chép koi mini đặt ở các khu vực sau đây:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Xậy dựng hồ cá koi mi ni ở trong vườn nhà sẽ giúp cho không gian sân đẹp hơn nhiều. Loại thiết kế nhỏ này giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, vốn xây dựng nhỏ có điều kết quả thư giãn lại vô cùng lớn. Nếu khu vườn của bạn không to, hãy suy nghĩ đến việc lựa chọn thiết kế tiện lợi này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử nghĩ rằng mỗi một buổi sáng ngủ dậy được nhìn cá chép koi đủ màu sắc bơi lội trong hồ… Tâm trạng của bạn sẽ hứng khởi hơn rất nhiều đúng không?

Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, kiểu hồ này chỉ tiêu tốn một khoảng nhỏ trong tổng thể không gian nhà bạn. Lựa chọn một mẫu thiết kế ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ tốt nhất của gia chủ.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Khu vực gần cửa sổ hoặc là ở dưới chân cầu thang đều là khu vực vô cùng lý tưởng nhằm giúp thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Cùng với việc giúp căn nhà của các bạn thêm sang trọng thì thiết kế hồ trên còn có thể giúp căn nhà thoáng đẹp hơn, xua tan tiết trời nóng bức lúc hè tới.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Bạn muốn có không gian sống của gia đình mình thân thiện với thiên nhiên? Nếu câu trả lời là có thì cần suy tính tới bước làm hồ cá koi mini tại khu vực ban công nhà mình nhé! Ưu điểm của loại hồ cá koi ở chỗ nó khá tiện lợi khi cho cá koi ăn và tất nhiên là cả ngắm nó nữa.

 Làm hồ cá koi mini 

3. Dịch vụ cải tạo hệ thống lọc sạch hồ cá koi Nhật Bản

Khi mà hồ cá quá bẩn thì cá koi chắc chắn dễ dàng mắc bệnh và nhanh chóng chết đi. Do vậy, sau một thời gian ngắn hoạt động thì lịch trình vệ sinh hồ cá koi đó là rất cần thiết. Nhìn chung thì vấn đề trên sẽ mất khá nhiều thời gian và sức lực của cả quý khách. Chỉ cần bạn không có những kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì rất nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” ảnh hưởng lớn tới môi trường sống của loại cá đó.

Ngoài bước nhận đăng ký tư vấn và xây dựng hồ cá koi, chúng tôi còn triển khai thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Lúc vệ sinh hồ, chúng tôi sẽ làm sạch hồ đúng cách, giữ được lượng vi sinh và sinh vật phù du sống bên trong hồ. Trường hợp hệ thống lọc cũ chẳng còn làm việc tốt thì chúng tôi sẽ cải tạo hệ thống này. Xử lý nước hồ cá koi  đúng tiêu chuẩn chính là việc đầu tiên để có được một hồ cá koi đẹp nhất. Đừng quên vấn đề trên đó nhé!

4. Các bước xây hồ cá koi

Khi nhận được thông tin từ Quý khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ gọi lại quý khách ở thời gian sớm nhất. Cửa hàng chúng tôi cam kết những dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh Cát Tường được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Khảo sát thực tế
Để chắc chắn thiết kế hồ cá koi thích hợp với không gian nhà thì nhất định phải xem qua vị trí nhà trước khi lựa chọn mẫu.

- Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Dựa vào những thông tin từ quý khách cung cấp, Cát Tường sẽ dựa vào mong muốn của khách hàng, xét về tài chính và thiết kế theo đúng ý của chủ nhân. Nếu như khách hàng chấp nhận bản mẫu, chúng tôi sẽ vẽ lại ý tưởng trên bản vẽ giúp cho khách hàng dễ dàng liên tưởng chân thực nhất về hồ cá koi trong tương lai.

- Bước 3: Lên ý tưởng
Khi bản vẽ đã hoàn tất thì chúng tôi và khách hàng sẽ xem xét lại toàn thiết kế. Những điểm chưa được thích hợp sẽ được sửa chữa trước khi bước vào xây dựng.

- Bước 4: Rà soát sửa đổi
Khi đã sửa đổi thiết kế (nếu thấy cần thiết), Cát Tường nên kiểm tra thêm lần cuối và ước tính lại phí xây dựng.

- Bước 5: Ký kết hợp đồng
Sau khi đã thống nhất ý kiến ở cả hai bên, chúng tôi sẽ cho soạn thảo hợp đồng và ký kết với khách hàng. Lúc đã nhận được tiền đặt cọc và nhận định thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ thi công trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Thi công lắp đặt hồ cá koi
Trong quá trình lắp đặt hồ cá koi, Cát Tường sẽ giám sát chặt chẽ và xử lý các vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với bạn, đảm bảo hoàn tất đúng thời hạn đã ký trước đó.

- Bước 7: Thực hiện thanh toán chi phí
Khi hoàn thành thi công, Thủy sinh Cát Tường sẽ xem xét lại và giao công trình hồ cá koi với khách hàng. Song song đó, tôi sẽ gửi kèm theo hướng dẫn chăm sóc hồ cá koi đúng cách lâu dài để giúp các bạn thuận tiện cho vấn đề sử dụng hồ cá koi. Lựa chọn Cát Tường, chúng tôi mang đến chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp không gian sinh sống của bạn thêm thịnh vượng.

Hướng dẫn chăm sóc hồ cá koi đúng cách lâu dài
===>>> Xem thêm: http://www.danhohaisan.com/2017/06/thi-cong-ho-ca-koi-dep-o-tp-ho-chi-minh.html

Bạn cần tìm đơn vị thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý đến các bạn nên chọn cửa hàng Cát Tường. Với lợi thế nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận hướng dẫn tư vấn và cung cấp bạn vô số những kiểu dáng thiết kế hồ đã thành công trước đó.

Các bạn có mong muốn thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguyên nhân nên xây hồ cá koi Nhật trong nhà - Thiết kế hồ cá koi | Thi công hồ cá hải sản