Chỗ nào cung cấp hồ hải sản chất lượng? - Hồ Cá Cát Tường

Chỗ nào cung cấp hồ hải sản chất lượng? - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Chỗ nào cung cấp hồ hải sản chất lượng? - Hồ Cá Cát Tường

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp các bước bảo quản hải sản tốt mà chúng còn còn thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ của chính chủ. Liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn để được tư vấn cụ thể.

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp các bước bảo quản hải sản tốt mà chúng còn còn thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ của chính chủ.

1. Hồ hải sản là gì?

Hồ hải sản – mục đích được xây dựng giả lập môi trường sống tại sông với mục đích duy trì sự sống cho các loại hải sản đến khi đem ra ngoài chế biến nhằm lưu trữ các loại hải sản luôn được ngon nhất. Các nhà hàng sang trọng, quán ăn đồ hải sản, hay là các căn biệt thự vườn tược là những khách hàng thường xuyên tới để đăng ký tư vấn và thiết kế hồ hải sản.

===>>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

Thiết kế hồ hải sản cho các nhà hàng sang trọng, quán ăn đồ hải sản

2. Vì sao cần thiết kế hồ hải sản?

Thực đơn hải sản tươi ngon phụ thuộc lớn vào mức độ tươi sống của hải sản chế biến. Nguyên liệu hải sản càng tươi ngon thì sẽ càng giữ được rất nhiều dưỡng chất, mức độ thơm ngọt. Xuất phát từ nguyên nhân này, nhu cầu thiết kế hồ chứa hải sản để có thể nuôi cá sống, cua và những loại thực phẩm đã được đánh bắt từ khu vực biển của các nhà hàng cao cấp, quán ăn là rất cao.

3. Lưu ý lúc xây dựng hồ hải sản

Có một số điều mà chúng ta nên nhớ trước khi lắp đặt hồ hải sản bên trong quán ăn của các bạn. Nên tìm hiểu về loại vật liệu dựng hồ hải sản nào thích hợp từ các bước đầu tiên thiết kế có thể giúp chúng ta tiết kiệm chi phí đầu tư, nhớ lưu tâm đến chế độ bảo hành, hệ thống lọc và tay nghề của đơn vị cung cấp thi công.

a. Chọn thiết kế phù hợp cho dàn bể hải sản

Trên thị trường vài năm gần đây có những dạng bể chính:

+ Dàn bể chứa hải sản xây đúc bằng xi măng và gạch, khu vực mặt trước được gắn kính:

Ưu điểm:  giá cao, kỹ thuật lắp đặt khó, ít nơi nhận lắp đặt.
Nhược điểm: chiếm diện tích lớn, không có tính di động, tính thẩm mỹ thấp.

+ Dàn bể nuôi hải sản được kê trên phần khung sắt hoặc bằng inox:

Điểm nổi bật: giá đầu tư dễ chấp nhận, nhiều cửa hàng thi công, ít chiếm diện tích xây dựng, khả năng di chuyển.
Điểm hạn chế: không tạo được tính khác biệt, không đồng bộ giữa 2 loại vật liệu (phần kính và sắt hay là phần kính và inox).

+ Dàn bể chứa hải sản toàn bằng kính (hay kính chồng kính):

Điểm nổi bật: rất nhiều mẫu để lựa chọn, vô số kiểu dáng, hạn chế được hạn chế về địa hình, mức độ di động cao, ít chiếm diện tích, tạo sự đồng bộ cao vật liệu thi công.
Hạn chế: .giá thành họp lý, rất dễ thi công xây dựng.

Xác định các loại sinh vật chủ yếu cần chứa: bằng cách đó sẽ giúp cho bạn giảm bớt được chi phí xây dựng, công dụng của bể hải sản luôn được phát huy tối đa tại vì mỗi loại hải sản có điều kiện sinh sống khác nhau, làm hồ hải sản chúng ta thêm đẹp hơn.

Lặp bảng vẽ 3D khi khách hàng có nhu cầu.

b. Chế độ bảo hành và hệ thống lọc nước

Hệ thống lọc nước là yếu tố quan trọng bậc nhất của thiết kế dàn hồ hải sản, chúng ảnh hưởng đến hiệu quả vận hành của toàn bộ dàn hải sản. Hiện nay có 2 loại lọc dùng cho dàn hải sản.

+ Lọc lắp đặt trong hồ: hộp lọc được để 1 phần trong bể chứa hải sản.
Ưu điểm nổi bật: rất đơn giản, ít tốn chi phí.
Hạn chế: khả năng lọc nước kém, không thể phát huy tối đa tác bể, cá dễ bị chết đi, khó nâng cấp về sau.

+ Lọc ở bên ngoài (lọc đáy): Nước được dẫn truyền tuần hoàn qua khá nhiều lớp vật liệu lọc đằng trước khi về bể chính, bộ phận bể lọc sẽ được đặt ở khu vực dưới cùng, có phần thể tích rất lớn nên có chứa khá nhiều vật liệu lọc.
Ưu điểm: khả năng xử lý nước tốt, bộ phận lọc quy mô lớn tác dụng xử lý cao, phần không gian dùng để lắp đặt thiết bị rất nhiều, tính thẩm mỹ cao, rất dễ dàng giúp nâng cấp thời gian sau đó.
Điểm hạn chế: tốn chi phí xây dựng hơn, vật liệu lọc cầu kỳ.

Chúng ta nên chú ý đến chất lượng, chế độ bảo hành, khi dàn bể của quý khách đang nuôi hải sản gặp phải trục trặc, không thể nào ngưng hoạt động trong suốt 2 ngày được vì không đơn vị thi công nào đền bù cho quý khách cả. Thường thì dàn bể kính sẽ được bảo hành trong 5 năm, thiết bị lắp đặt bảo hành trong 6 tháng.

c. Chất lượng của nhà cung cấp

– Không phải tất cả người xây dựng bể hải sản đã được qua đào tạo bài bản và hiểu rõ phương thức thi công. Có những điểm phức tạp tuy rằng nhìn thì rất đơn giản, khi đã bắt tay vào xây bể sẽ không thể như là các bạn nghĩ được được. Nhiều khi có nhiều người thợ vì kiếm lợi, cạnh tranh nhau về giá thành mà cắt giảm tiêu chuẩn hay là thi công rất ẩu, kém chất lượng… Do vậy tìm  kiếm được các nhà cung cấp có kinh nghiệm, nắm bắt được tất cả các yếu tố cơ bản giống như là khả năng chịu lực của kính, lưu lượng lọc, đặc điểm sinh học của hải sản… sẽ giúp chủ đầu tư tiện quan sát quá trình thi công của những người thợ, từ đó đảm bảo được dàn bể hoàn thiện bền đẹp lâu dài.

Bất kỳ hồ hải sản nào thì cũng cần được vệ sinh và bảo quản thường xuyên để giúp cá, mực, tôm, cua trong hồ được an toàn tuyệt đối.

- Kiểm tra ta dàn hồ trực quan: Kiểm tra bằng mắt thường để chắc chắn rằng các thứ bên trong bể cá lúc nào cũng đang chạy hiệu quả, (nghĩa là đèn chiếu sáng, bộ phận lọc), kiểm tra nhiệt độ, kiểm tra lượng tảo trong hồ hải sản

- Các loại tảo & làm sạch các mảnh vụn: Tảo gây hại có thể dễ dàng xuất hiện nảy nở ở trong hồ, hình thành chất độc gây tác động xấu đến các loại tảo vẫn thường được nuôi trồng trong hồ, giết chết thực vật tảo có lợi và cá. Cần kiểm tra mặt thoáng, đáy hồ nuôi hải sản thường xuyên để xem hồ có bị tảo có hại xâm nhập hay không?

 Xây dựng lắp đặt bể hải sản chất lượng
===>>> Xem thêm: http://www.danhohaisan.com/2017/06/dan-be-hai-san-va-nhung-dieu-can-luu-y-khi-lap-dat.html

- Nhớ thay nước: Hãy luôn nhớ là bạn phải thay 1/5 đến 1/3 lượng nước bên trong hồ hai lần /tháng.
- Tiến hành xét nghiệm nước hồ: Hãy kiểm tra tra nước hồ cho nitrate, độ pH và mức độ cứng của nước cần được làm mỗi tuầnmột lần.

- Thực hiện bảo dưỡng theo thời gian: Theo thời gian, các thành phần chất nền nhiều khả năng bị bẩn đục và cần được dọn rửa một cách kỹ càng. Bộ phận máy lọc carbon dioxide, bộ phận máy bơm, bộ lọc và cả lò sưởi tất cả đều cần phải được thay thế theo định kỳ. Đèn nên được thay đổi tối thiểu chừng 6 đến 12 tháng, vì cường độ bóng đèn bên trong nước sẽ giảm đi sau một thời gian ngắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chỗ nào cung cấp hồ hải sản chất lượng? - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản