Thiết kế hồ hải sản chất lượng Tp Hồ Chí Minh

Thiết kế hồ hải sản chất lượng Tp Hồ Chí Minh | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Thiết kế hồ hải sản chất lượng Tp Hồ Chí Minh

Hồ hải sản hay là dàn hồ hải sản đó là các vật dụng vẫn hay thấy ở những nhà hàng, quán ăn…

Hồ hải sản hay là dàn hồ hải sản đó là các vật dụng vẫn hay thấy ở những nhà hàng, quán ăn… được xây dựng với mục đích giữ sống các sinh vật từ biển, giúp chế biến thành món ăn hải sản tươi ngon nhất. Hồ hải sản đẹp đâu chỉ giúp cho việc bảo quản hải sản tốt nhất mà hồ hải sản còn thể hiện độ tinh tế và gu thẩm mỹ của gia chủ. Để giúp cho nơi kinh doanh ấn tượng và sang trọng hơn thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thiết kế - thi công tốt nhất, chuẩn kỹ thuật. Do vậy, thi công hồ hải sản đặc biệt quan trọng và gia chủ nhớ phải chọn cửa hàng thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng để sự đầu tư của chúng ta có được hiệu quả cao nhất.

1. Vì sao nhất định nên đăng ký dịch vụ thiết kế hồ hải sản tại Thủy sinh Cát Tường?

 Lúc nào cũng có trong top các nơi thi công hồ hải sản nổi tiếng Miền Nam, cửa hàng Cát Tường chính là nơi tuyệt vời cho tất cả những người đang có kế hoạch làm hồ hải sản nhằm mục đích phục vụ cho kế hoạch kinh doanh ăn uống của bạn.

 Hướng đến tiêu chí chất lượng hàng đầu, Cát Tường tư vấn và cung ứng tới quý khách những kiểu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp có giá rẻ nhất. Chúng tôi sở hữu nhiều mẫu đẹp, chắc chắn quá trình thiết kế và thi công giống tới 100%, thời gian bảo hành hồ tới 36 tháng. Đối với việc lựa chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi sẽ giúp gia chủ tiết kiệm khoản chi phí đầu tư ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.
Dịch vụ  thiết kế hồ hải sản

2. Thiết kế và thi công hồ cá hải sản tại Cát Tường theo đúng những bước sau:

Bước tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Chẳng giống bể cá cảnh, hồ thủy sinh hoặc là hồ cá koi… hồ hải sản thường sẽ có thiết kế rất phức tạp để đảm bảo môi trường sinh sống tốt cho nhiều dạng sinh vật biển khác như là: cá, tôm, cua…

Hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng bao gồm ba loại hồ: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có chân bằng inox và hồ hải sản xi măng. Trong đó, mỗi loại hồ hải sản đều sẽ có các điểm riêng biệt như:

 - Kính chồng kính: ít chiếm diện tích, mẫu mã đa dạng, có thể di động cao, đồng bộ về vật lắp đặt nên có giá trị thẩm mỹ rất cao.

- Hồ hải sản có chân inox hoặc là khung sắt: sẽ có giá rẻ, dễ di chuyển khi cần thiết, rất ít chiếm diện tích và kiểu này đều được nhiều cửa hàng nhận thi công nên khá dễ để lắp đặt khi có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản xây bằng xi măng và gắn thêm kính ở mặt trước: Kiểu này có giá thành khá cao và đòi hỏi khá cao về tính thẩm mỹ. Điểm hạn chế của loại hồ hải sản trên là cố định, phải có diện tích xây dựng khá lớn, tính kỹ thuật khá cao. Tính ra thì không có nhiều đơn vị lắp đặt dạng đó. Để giúp việc lựa chọn mẫu và thi công nhanh gọn, chúng ta nhớ phải nhận định rõ loại hải sản chủ đạo sẽ sống trong hồ.

Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Mẫu thiết kế hồ hợp sẽ mang đến môi trường sống tối ưu cho những loại hải sản, có tác dụng giúp hồ hải sản phát huy công dụng tốt nhất.

Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn sống động nhất về hồ hải sản đã chọn thi công. Khi mẫu thiết kế phù hợp yêu cầu của Quý khách, cửa hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập thời gian cụ thể và bắt đầu trong thời gian sớm nhất.

Cát Tường chắc chắn sẽ thi công đúng theo bản vẽ 3D đã gửi tới khách hàng trước đó. Ngoài hồ hải sản, những thiết kế khác như là hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hoặc là hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều cung cấp dịch vụ bằng bản vẽ 3D miễn phí.
Thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng

Ký hợp đồng thi công và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

Sau khi đã quyết định mẫu bản vẽ và bảng giá xây dựng hồ hải sản, cửa hàng chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong lúc thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật việc lắp đặt, xử lý bất kỳ vấn đề phát sinh để đảm bảo giao nhận hàng đúng thời hạn. Các thiết bị cho dạng hồ hải sản gồm: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được chọn dùng sao cho thích hợp nhất với dàn bể và các sinh vật bạn đang nuôi. Cát Tường sẽ xác định vị trí và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, Cát Tường cực kỳ xem trọng tới yếu tố phong thủy và thi công hồ hải sản đảm bảo gia chủ luôn gặp thuận lợi ở việc kinh doanh.

Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và công tác bảo trì 

 Sau khi hoàn thành mọi thứ, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm và hướng dẫn gia chủ cách chăm sóc dàn hồ hải sản. Chú ý đến khách hàng là máy lọc nước hồ hải sản vô cùng cần thiết và thiết bị này ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sinh sống của hải sản thế nên cần vệ sinh theo đúng cách.

Thường thì chỉ sau mấy tháng dùng, hồ hải sản đã xuất hiện nhiều vết bẩn và cần thiết phải được bảo trì định kỳ. Khi đó cửa hàng chúng tôi sẽ tư vấn các bước giống như là thay đổi máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và cả lò sưởi… Bộ phận đèn nên được thay đổi ít nhất trong khoảng 6 tới 12 tháng, do cường độ đèn trong nước sẽ giảm sau một thời gian.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản của cửa hàng Cát Tường

Ngoài việc nhận đăng ký làm hồ cá hải sản, Thủy sinh Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với loại bể hải sản có thời gian dùng quá nhiều ngày hoặc những bể chưa đảm bảo chất lượng, nguồn nước dùng kém… sẽ dẫn đến vấn đề nước có mùi tanh ảnh hưởng đến thực khách.

 Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi thì chưa đủ, công đoạn cải tạo hồ cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ được Cát Tường đặc biệt quan tâm. Hiện nay chúng tôi nhận tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng ngay tại TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lân cận đang gặp phải. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp cho gia chủ có được phương án giải quyết việc này một cách tiết kiệm chi tiêu nhất và tiện lợi nhất
Dàn hồ hải sản

4. Bảng giá bể hải sản

Cam đoan, bất kể quý khách lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hoặc là kinh doanh trong những khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đầu tư đều quan trọng. Nếu không chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản chuyên nghiệp thì đâu chỉ ảnh hưởng tới thời gian lắp đặt mà còn “phí” vốn đầu tư ban đầu.

Thường thì khi lắp đặt hồ hải sản thì chủ nhân sẽ chọn cách khoán trọn gói cho công ty hoặc cửa hàng đã ký kết. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm của Cát Tường có giá khá hợp lý, tương ứng với mỗi một dạng hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng giá cụ thể những vật liệu dùng để hoàn thiện sản phẩm.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là đối tác được khá nhiều khách hàng tin dùng. Liên hệ đến Cát Tường, cửa hàng chúng tôi sẽ nhận tư vấn thiết kế và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, lắp đặt nhanh và giống 100% với tiết kế được chọn trước đó.
Dàn hồ hải sản chân inox
Một vài mẫu mã thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể chọn như:
 + Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
+ Dàn hồ hải sản sẽ được kê lên khung sắt hay là inox
+ Dàn hồ hải sản được xây bằng vật liệu xi măng, có mặt trước bằng kính.
Dựa vào nơi lắp đặt và chi phí đầu tư, quý khách đều được chúng tôi tư vấn thiết kế hồ phù hợp với mục đích sử dụng. Việc báo cáo giá rõ ràng giúp khách hàng chủ động số vốn, có thể so sánh với nhiều chỗ khác nhằm chọn nơi làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và tất cả các loại bể khác

Thủy sinh Cát Tường kinh doanh với mục tiêu trở thành một trong các nơi cung cấp hồ hải sản uy tín tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên lãnh thổ Việt Nam nói chung.

 Hoạt động với phương châm không ngừng đổi mới, Cát Tường ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi lợi ích kinh doanh và nhận nhiều sự đánh giá tốt từ các quý khách hàng từng phục vụ.

Về mẫu sản phẩm

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường chắc chắn đem đến cho các bạn các kiểu dáng thiết kế ấn tượng hợp với chỗ thi công và nhu cầu sử dụng.

Xét về chất lượng

kiểu thi công hồ hải sản giá rẻ được Cát Tường ký hợp đồng với đối tác, Cát Tường sẽ đảm bảo hoàn thành giống như là bản thật nhất. Trước thời gian bàn giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trước khi bàn giao tới đối tác. Tất cả các thiết bị được Cát Tường sử dụng trong suốt quá trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản tại Cát Tường theo đúng những bước sau:, mang lại dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.
Thi công  lắp đặt hồ hải sản chất lượng nhất.

Thời điểm giao nhận sản phẩm

Sẽ tuân theo đúng như quy định hợp đồng đã ký kết trước đó. Trường hợp có sự cố hoặc như có phí phát sinh ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của Quý khách.

Chế độ bảo hành

 Với hồ hải sản có thời gian bảo hành tới 36 tháng. Chúng tôi có chế độ hậu mãi cực tốt với tất cả khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ khi có yêu cầu. Ở trường hợp có sự cố, nhân viên kỹ thuật của cửa hàng Cát Tường sẽ kiểm tra và xử lý trong vòng 2h nội thành TP HCM và trong 1 ngày với khách ngoại tỉnh.
Quý khách có yêu cầu thiết kế, thi công hồ hải sản hay là dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho nhà hàng, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn. Hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi.

Xem thêm tại:

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc 0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế hồ hải sản chất lượng Tp Hồ Chí Minh | Thi công hồ cá hải sản