Thiết kế kiểu dàn hồ chứa hải sản giá cả hợp lý nhất

Thiết kế kiểu dàn hồ chứa hải sản giá cả hợp lý nhất | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Thiết kế kiểu dàn hồ chứa hải sản giá cả hợp lý nhất

Hồ Cá Cát Tường chuyên✅ Thiết kế hồ hải sản✅ dàn hồ hải sản✅ hồ nuôi hải sản✅ cung cấp hồ giá sỉ✅ thi công trên toàn quốc với kinh nghiêm hơn 15 năm trong nghề. Liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản Hương Việt ở thành phố Cà Mau được thiết kế với kiểu hồ kính đẹp mắt, vừa có thể đáp ứng nhu cầu chứa hải sản vừa tạo được không gian hiện đại.

Nhà hàng Hương Việt luôn nằm trong top những điểm ăn uống được checkin nhiều nhất tại Cà Mau. Bên cạnh việc nằm ở chỗ vị trí thuận tiện thì món ăn nhiều và vị hải sản ngon miệng cũng được xem là nguyên nhân giúp cho Hương Việt được nhiều người chọn. Tất nhiên, để có thể chế biến được những thức ăn thơm ngon thì nhất định phải xây hồ nuôi hải sản đúng chuẩn.

1. Không gian thi công hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt có thiết kế và trang thiết bị phục vụ đạt chuẩn cao. Về cơ bản, Hương Việt Tp Cà Mau có tổng 18 phòng ăn gia đình được bày trí theo phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có khả năng chứa bên trong đó khoảng từ 50 tới 200 khách. Dễ dàng nhận thấy rằng, nguồn hải sản sử dụng mỗi ngày của nhà hàng này rất lớn, hải sản phải thật chất lượng, tính tươi ngon.
 Lắp đặt hải sản thật chất lượng và bão hành lâu dài

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Quyết định chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là đối tác thi công hồ, Hương Việt lựa chọn mẫu thiết kế hồ hải sản bằng kính kết hợp với inox. So sánh với những thiết kế hồ khác thì mẫu hồ hải sản trên có tính linh động, dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Cùng với ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng kính ở nhà hàng Hương Việt được làm chắc chắn với kiểu dáng đẹp, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian nhà hàng.

Thêm nữa, để tiết kiệm không gian xây hồ chúng tôi gợi ý nhà hàng Hương Việt thiết kế hồ hải sản đẹp dạng phân tầng. Lắp đặt hồ hải sản dạng phân tầng sẽ giúp Hương Việt có thể chứa rất nhiều loại hải sản riêng biệt. Bên cạnh đó, việc lựa chọn vật liệu kính làm chủ đạo, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy những sinh vật hải sản bên trong hồ để ghi món ăn mà các bạn yêu thích.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính tạo cảm giác sạch sang và phù hợp với không khí đẹp của nhà hàng. Bước thiết kế phân tầng hay không đều dựa vào nhu cầu của nhà hàng để hướng dẫn thêm. Với những nhà hàng quy mô giống như Hương Việt thì kiểu hồ cá trên vô cùng tiện dụng với việc nuôi hải sản và dễ dàng vớt hải sản khi cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi đã tìm hiểu ý kiến khách hàng và không gian lắp đặt hồ cá tại nhà hàng hải sản Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng hồ và hiện thực thành bảo thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản cần phải dựa trên yêu cầu thực tế của đối tác. Nhờ đó, chẳng những Hương Việt mà những quý khách hàng đã từng đăng ký với cửa hàng Cát Tường đều rất hài lòng với sản phẩm sau đó.

Khi đã chấp nhận xong các vấn đề liên quan tới mẫu hồ hải sản, mức giá và thời gian xây dựng, Cát Tường bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Những khung kim loại sẽ được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo được độ bền vững khi lắp tất cả các tấm kính vào.
Hồ hải sản hình tháp chân xây xi măng

Những vật liệu được sử dụng trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chuẩn cao về chất lượng vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về “tuổi thọ” sử dụng hồ. Thêm nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có phần đế làm bằng kim loại đặt cách đất, vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.
Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp đặt ngay khi đã hoàn thành tất cả khung kim loại hồ hải sản. Đó chính là thiết bị rất quan trọng tác động trực tiếp đến môi trường sinh sống của các loài sinh vật. Đối với dạng hồ hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau, chúng tôi chọn loại lọc tràn. Điều này có nghĩa là nước sẽ lưu chuyển tuần hoàn qua rất nhiều hồ chứa trước lúc về lại hồ chứa chính. Kiểu lọc nước đó có thể xử lý cao, không gian lắp đặt nhỏ và dễ dàng nâng cấp hơn khi cần thiết.

Sau thời gian lắp đặt hồ xong, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách vệ sinh hồ chứa hải sản

Trong lúc dùng, chắc chắn nhiều cặn bẩn của hải sản sẽ dính ở đáy và những tấm kính. Để những sinh vật hải sản này sinh sống tốt, giữ độ thơm ngon và giảm tiền thu mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách đặc biệt cần thiết. Vệ sinh hồ cá theo định kỳ nhằm giúp hồ của bạn ngăn chặn được tình trạng bị nhiều tảo xanh, cặn bẩn chìm đáy hồ cá. Thêm một điểm cần phải để ý chính là khách hàng hãy để phần nước ngập ở hộp lọc cuối cùng. Nếu ráo nước có thể dẫn đến việc hệ thống lọc liền bị cháy nổ.

Đối với dàn hồ hải sản thì nên đổi nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi một lần thay chừng 2/3 thể tích nước là đạt chuẩn. Khi làm hồ hải sản chứa cá nước mặn phải chỉnh máy lạnh ở khoảng nhiệt độ 22 đến 25 độ C. Trường hợp lắp đặt hồ chứa cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nên chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.
Thiết kế hồ hải sản 2 tầng quận 10

Bảng giá xây dựng hồ hải sản rất hợp lý và thỏa thuận thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Quý khách hoàn toàn có thể tham khảo mẫu trên và liên hệ đến cửa hàng Cát Tường nếu như có dự định xây dựng hồ hải sản cho nhà hàng của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế kiểu dàn hồ chứa hải sản giá cả hợp lý nhất | Thi công hồ cá hải sản