Những gợi ý thi công hồ cá koi đẹp | Làm hồ cá chép koi

Những gợi ý thi công hồ cá koi đẹp | Làm hồ cá chép koi | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Những gợi ý thi công hồ cá koi đẹp | Làm hồ cá chép koi

Các mẫu hồ cá koi được xây dựng bên trong nhà hay là ở ngoài không gian vườn đều có hình dáng ấn tượng, thể hiện rất rõ khả năng thẩm mỹ tuyệt vời của chủ nhân. Hãy liên hệ 0932679599 - 0932679599 MrToàn.


Cho dù là ngôi nhà để ở hay là nơi kinh kinh doanh buôn bán, không ai có thể phủ nhận được tính thẩm mỹ mà các mẫu hồ cá koi mang đến cho không gian sống của các bạn. Và điểm cần chú ý, để có mẫu hồ cá koi đẹp thì ngoài bản thiết kế hồ ấn tượng còn phụ thuộc rất nhiều vào các kỹ thuật chăm sóc hồ cá koi của chủ nhân.

1. Chăm sóc hồ cá koi cần phải chú ý điều gì?

Trong những năm gần đây, nhiều loài cá nuôi cảnh được lai tạo giống thành công và đã được lựa chọn nuôi cảnh. Cũng từ hiện thực này, khá nhiều thiết kế hồ cá cảnh được xây dựng và cùng với đó chính là những chú ý trong khâu chăm nuôi. Riêng đối với loài cá koi, các bạn nhớ chú ý các việc sau:

- Lượng nước hồ nuôi cá chép koi

Bởi vì đặc tính có hình dáng lớn thế nên yêu cầu đầu tiên của các mẫu hồ cá koi tiêu chuẩn đó là nhất định phải xây dựng diện tích lớn, điều kiện nước khá rộng rãi. Bên cạnh đó, việc đổi nước cho cá koi cũng sẽ quyết định được cá koi có khỏe mạnh hay là không. Với hồ cá chép koi thì nên duy trì độ pH từ 7 đến 7,5 thì tốt nhất. Khi thay đổi đột ngột có nguy cơ khiến cá bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, các bạn nhớ để ý đến tình trạng rêu tảo của hồ, nhất là hồ cá koi sân vườn. Nếu thấy rong tảo nhiều, nên nhanh chóng giảm nhanh bằng biện pháp bố trí thêm một vài dạng cây trong nước như: hoa sen, lau sậy,… Một vài dạng tiểu cảnh cho hồ cá koi ngoài trời như: kiểu thác nước, vòi phun nước… cũng giúp hạn chế rong tảo hại cá vô cùng hiệu quả.

Mẫu hồ cá koi tiêu chuẩn

- Thức ăn cho hồ cá koi

Với giống cá ăn tạp như dạng cá koi Nhật thì thức ăn chính là việc rất quan trọng quyết định mức độ sống sót của nó. Thực tế thì cá chép koi 3 ngày tuổi đã bắt đầu ăn hết bộ phận noãn hoàng và các thức ăn ở bên môi trường: những loại phù du, một số loài động vật phiêu sinh khác… Tới 15 ngày thì một vài chú cá koi này đã có thể ăn các loại động vật nhỏ bé ở tầng đáy như loại trùn chỉ, loăng quăng… Tới khoảng 1 tháng tuổi thì nó đã tiêu hóa thức ăn giống như cá koi trưởng thành.

Dù rằng nguồn thức ăn tự nhiên rất quan trọng nhưng trường hợp biết kết hợp các món ăn sẵn cực tốt thì những chú cá koi của các bạn sẽ khỏe mạnh và các mẫu hồ cá koi cũng bền vững hơn nữa. Đặc biệt, nhớ duy trì tần suất cho ăn chừng 2 lần/ngày thôi nhé!

- Phòng ngừa bệnh tật hồ cá koi Nhật Bản

Tất nhiên rồi, đã là sinh vật thì chẳng thể tránh khỏi trường hợp bệnh tật. Một số bệnh thường gặp phải ở cá koi như: lở loét thân, rụng vảy, đốm trắng, bị lở môi… Dù là như vậy cũng không cần phải quá lo lắng. Trong một số trường hợp này chủ nhân chỉ cần phải nhìn kỹ lưỡng, nhận diện bệnh và chọn mua thuốc được bán sẵn ở trên thị trường.
Ngoài ra, để giúp phòng tránh nguy cơ lây lan các bệnh thì chúng ta có thể vớt nó ra hồ chứa riêng để theo dõi cụ thể.

Cách phong ngừa bệnh cho cá chép koi

2. Một vài ý tưởng đơn giản thiết kế hồ cá koi đẹp

- Kiểu thiết kế hồ cá koi thì đáng quan tâm nhất nên kể tới các mẫu hồ cá koi sân vườn. Thiết kế hồ cá koi trên nhìn chung khá đa dạng, chủ yếu phụ thuộc trên yêu cầu và sở thích của gia đình chủ để bố trí. Hiện nay, một số sản phẩm hồ cá koi ngoài trời hay được bố trí theo kiểu gần gũi thiên nhiên, kết hợp tiểu cảnh đá và những dạng thực vật như: hoa súng, rêu phong… Nếu khuôn viên sân vườn diện tích rộng, các bạn có thể lựa chọn hồ cá bằng bê tông chắc chắn, phần thành hồ uốn nhẹ nhẹ nhàng như nguồn nước chảy tự nhiên cũng rất đặc biệt.

- Nếu không có không gian vườn rộng, các mẫu hồ cá koi mini đẹp trong nhà cũng là kiểu hồ phá cách. Chúng ta được “mượn” phần lan can, khu sân  thượng để xây dựng hồ cá koi nhỏ ngay cạnh “lưng” nhà mình. Nếu như lựa chọn làm hồ cá ở phòng khách thì hồ cá koi còn có công dụng như là một dạng trang trí nội thất vậy. Để làm hồ sống động hơn, nhớ nghiên cứu tập tính sinh sống của cá koi nhằm lắp đặt thêm những vật dụng khác như là: bóng đèn, suối giả, … cũng vô cùng thú vị.

Không gian nhà sẽ tuyệt vời hơn nếu thi công hồ cá koi – Quan điểm trên rất chính xác khi nói tới dạng hồ cá koi này. Sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, được thả hồn trong khung cảnh thiên nhiên, nhìn ngắm bầy cá koi bơi lội chính là hoạt động thư giãn tuyệt vời. “Sức khỏe quý hơn vàng” – Tạo môi trường sống tốt cũng là phương pháp giúp gia đình bạn luôn vui vẻ trường thọ. Xuất phát từ thực tế đó, các mẫu bể cá koi đẹp càng lúc càng đa dạng và đang được nhiều người lựa chọn.

Thi công hồ cá koi chuyên nghiệp

Ngoài thiết kế ấn tượng, hồ cá koi Nhật Bản còn được nhận định chính là yếu tố phong thủy đem tiền tài cho gia chủ. Chính vì lẽ đó, trước khi xây dựng hồ cá koi gia đình bạn nên tham khảo thêm một số lời khuyên hữu ích từ các chuyên viên xây dựng hồ cá lành nghề.

Nếu bạn đang có dự định làm hồ cá koi phong thủy, ngay lập tức hãy liên lạc đến Hồ cá Cát Tường. Cửa hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ hướng dẫn đến bạn vô số mẫu hồ cá chép koi Nhật Bản độc đáo, đáp ứng các tiêu chí Đẹp – Chất lượng – Giá rẻ.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Những gợi ý thi công hồ cá koi đẹp | Làm hồ cá chép koi | Thi công hồ cá hải sản