Lên ý tưởng thiết kế hồ cá koi Nhật phối hợp với ngôi nhà

Lên ý tưởng thiết kế hồ cá koi Nhật phối hợp với ngôi nhà | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Lên ý tưởng thiết kế hồ cá koi Nhật phối hợp với ngôi nhà

Hồ cá koi đẹp hay là không phụ thuộc rất lớn vào khâu lên bản thiết kế xây dựng ban đầu của các bạn. Liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

1. Gợi ý thiết kế hồ cá koi trong nhà

Hồ cá koi mini trong nhà chúng có yêu cầu rất cao về kỹ thuật. Phần không gian sinh sống khá là nhỏ thế nên mức nước, một số chỉ số pH, cách cho cá ăn đều phải thực hiện Đúng cách và Đủ lượng. Dù vậy, gia đình bạn vẫn có thể lựa chọn được kiểu hồ cá koi tuyệt đẹp nếu có được cách bố cục hồ cá chép koi Nhật Bản với toàn bộ kiến trúc căn nhà.

- Hồ cá koi tiểu cảnh bosai – Kiểu hồ đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa thú chơi cá cảnh và cây cảnh. Đây chính là mẫu thiết kế mang lại vẻ tĩnh lặng rất đặc trưng đúng kiểu phong cách khu vườn Nhật Bản.

- Hồ cá koi giếng trời. Thực tế, tác dụng của giếng trời đó là nơi đón ánh nắng và gió, giúp tạo sự dễ chịu cho toàn bộ ngôi nhà. Ngay bên dưới giếng trời, hãy trồng thêm một vài cây cảnh và thiết kế hồ cá koi mini trong nhà sẽ tạo được cảnh quan đặc sắc giúp giải tỏa căng thẳng vô cùng tốt.

bố cục hồ cá chép koi Nhật Bản tuyệt đẹp
- Thi công hồ cá koi ở phòng khách. Ở trong thiết kế nhà thì căn phòng khách thường có diện tích lớn và được xem là “bộ mặt” của gia chủ. Để giúp tạo được nét sang trọng và tinh tế cho căn phòng, bạn hãy thiết kế thêm cả thác nước trên kính, các loại tranh gắn đá, tiểu cảnh và một số loại cây nhỏ bé… để giúp xanh hóa không gian sống của cả gia đình bạn.

2. Ý tưởng thiết kế hồ cá koi sân vườn

- Mẫu hồ cá chép koi Nhật Bản với hoa súng và cả bức tường rêu. Lối thiết kế này có nét hoang dã, mở rộng không gian thiết kế và khiến cho nhà của các bạn hòa hợp nhịp nhàng với tự nhiên.

- Thiết kế hồ cá koi thác nước giúp cho sân vườn của bạn bỗng chốc hóa thành một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp, đem đến giá trị thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà. Thêm nữa, kiểu thiết kế này chỉ thích hợp với những căn nhà có không gian sân vườn rộng rãi nên gia chủ hoàn toàn có thể phối hợp trồng trọt thêm những cây cảnh tạo được bóng râm như là: cây cau, cây si, cây liễu rũ…

- Làm hồ cá koi kiểu ao hồ thiên nhiên nông thôn. Kiểu trên đắt giá nhất là ở điểm… đó là lạ mắt. Không cần quá cầu kỳ, đừng tốn nhiều diện tích xây dựng… Bạn có thể sử dụng các loại đá để thiết kế bờ hồ, chọn lựa các loại cây “thôn quê” như bèo, cây chuối, trầu bà, cau… để đặt bên cạnh cho hồ cá koi Nhật Bản của gia đình mình.

- Thiết kế hồ cá koi bên cạnh “lưng” nhà, dựa tường. Mẫu này có một điểm phần tường bên hông nhà cần được xây dựng cao, bạn có thể kết hợp để thêm vài cây như lan, hồng môn,… hay một vài loại cây không khí ở bên trên đó. Bên cạnh đó, bạn có thể lên ý tưởng để xây hồ thành hồ cá koi phong thủy bằng việc trang trí thêm những bức tranh thủy mặc.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn dạng khe suối uốn lượn trong khu vườn
-  Kiểu xếp đá hồ cá chép koi – Gợi ý này rất phù hợp đối với những bạn có cá tính mạnh mẽ và rất thích sự độc đáo. Thực tế thì, ngôn ngữ của những loại cây/cá đều tương đối dễ hiểu thế nhưng của các loại đá, của các bức tranh lại khó hiểu. Đa phần chúng có ngụ ý và kỹ thuật thi công riêng. Chính vì lẽ đó, gia đình bạn nên nhờ đến tư vấn của những chuyên gia nếu muốn lựa chọn mẫu hồ cá như trên.

 - Xây dựng hồ cá koi sân vườn dạng khe suối uốn lượn trong khu vườn. Đối với các gia đình có sân vườn rộng và có nhiều cây to cao thì bể cá đó khá lý tưởng. Nó khiến khu vườn của các bạn lãng mạn và gần gũi tự nhiên hơn rất nhiều.

3. Gợi ý thiết kế hồ cá koi ngoài trời

- Thiết kế hồ cá koi ngoài trời trên ban công phối hợp tường rêu xanh. Ban công chính là phần không gian mở căn nhà và rất nhiều gia chủ chọn trang trí thêm tường rêu tại không gian đó. Gợi ý xây thêm bể cá chép koi Nhật Bản có thể làm cho nhà của bạn được lung linh hơn.

- Xây hồ cá koi ngoài trời kết hợp với cả đường đi, dọc theo những bậc thang từ trong nhà đi ra bên ngoài sân. Gia đình bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bờ hồ cá làm bằng xi măng hoặc là đá cuội và bố trí đá trông tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể bố trí thêm những tiểu cảnh như cầu gỗ, nhà gỗ… Chắc chắn nó sẽ biến ban công của bạn thành chỗ thư giãn tuyệt vời.

Làm hồ cá koi Nhật đúng cách
Để có thể xây dựng được hồ cá chép koi phong cách Nhật Bản tinh tế hay là đơn giản chỉ là một hồ cá koi nhỏ trang trí ở trong căn nhà thì gia chủ cũng nên đảm bảo về kỹ thuật. Khi mà làm hồ cá koi Nhật chẳng đúng cách sẽ dễ dàng bị những rắc rối về bộ lọc, chất lượng nước, tính năng chống thấm… có thể làm giảm thấp tuổi thọ của cá koi Nhật Bản. Cách tốt nhất chính là hãy liên lạc đến các cửa hàng thi công hồ cá koi chuyên nghiệp để được hướng dẫn cụ thể. Việc này có thể giúp các bạn chẳng gặp phải sai xót ở trong khâu xây dựng hồ cá koi, tránh gặp rắc rối trong thời gian dùng hồ cá koi Nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên ý tưởng thiết kế hồ cá koi Nhật phối hợp với ngôi nhà | Thi công hồ cá hải sản