3 điểm để ý khi thiết kế hồ cá koi sân vườn | Hồ Cá Cát Tường

3 điểm để ý khi thiết kế hồ cá koi sân vườn | Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

3 điểm để ý khi thiết kế hồ cá koi sân vườn | Hồ Cá Cát Tường

Cá Koi Nhật Bản được coi là một trong các loại cá cảnh rất được ưa chuộng nhất ngày nay. Cùng với vẻ đẹp, đặc tính dễ thương cũng giúp cá chép koi nhanh chóng chiếm được cảm tình của hầu hết dân chơi cá cảnh. Những năm gần đây, xây hồ cá koi đẹp đang là mối quan tâm của nhiều gia đình. Tuy nhiên, khái niệm thẩm mỹ đẹp xấu của mỗi một người lại có sự khác nhau nên thật khó để đề ra một tiêu chí rõ ràng nào. Hãy liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Dù vậy, để có thể sở hữu hồ cá koi sân vườn đẹp thì nhất định phải lưu ý các điểm bên dưới đây!

1. Thiết kế hồ cá koi sân vườn hợp với không gian

Gia đình bạn có kế hoạch xây hồ cá koi ngoài trời đẹp thì đầu tiên nên biết được vị trí xây dựng. Sau đó, gia đình bạn hãy thử xem xét nơi đó thích hợp với kiểu hồ hiện đại hay là kiểu cổ điển. Liệu rằng có thể bố trí thêm một số tiểu cảnh hay là không? Việc đó khá cần thiết vì nó quyết định vẻ thẩm mỹ của toàn bộ không gian ngôi nhà.

Thêm nữa, bạn cũng nên chú ý tới kích thước hồ cá koi sân vườn. Chẳng hạn nếu sân vườn rộng tới 100m2 thì có thể lựa chọn kiểu hồ có diện tích 15 – 30m2. Nếu như khu vườn nhỏ, có thể lựa chọn mẫu hồ cá koi sân vườn đẹp dọc theo bờ tường để có thể tiết kiệm diện tích xây hồ và thuận tiện bày trí tiểu cảnh kèm theo.

Mẫu hồ cá koi sân vườn đẹp

2. Thi công hồ cá koi sân vườn đúng kỹ thuật

Trường hợp mong muốn giảm bớt tiền xây dựng hồ cá koi Nhật Bản, nhất định phải tính toán và thi công đúng cách ngay từ đầu. Sở dĩ nên “nói đi nhắc lại” việc đó bởi vì thực tế có nhiều trường hợp người chủ làm theo lối tùy hứng. Nói dễ hiểu hơn là, trong quá trình xây hồ do lý do nào đó lại quyết định thay đổi các trang thiết bị vật dụng, lắp đặt lại vị trí tiểu cảnh… Bước này có tác động nhất định tới sinh trưởng của cá koi. Các điểm phát sinh kế tiếp sau đó như: bị chảy nước, thấm đáy, thẩm cổ ống lọc… khiến cá dễ bị chết.

Chính vì lẽ đó, cố gắng thiết kế hồ cá koi sân vườn đúng chuẩn ngay từ lúc bắt đầu. Tiếp sau đó hãy bắt tay thi công hồ chép koi một cách chuẩn xác nhất. Việc này cũng chính là cách giúp các bạn giảm chi phí cải tạo hồ chép koi và những khoản phí để sửa chữa hư hỏng phát sinh chẳng đáng có.

3. Các gợi ý giúp chăm sóc hồ cá koi đúng cách

Hiện tại, với lượng thông tin cực lớn trên mạng internet rất dễ dàng nhanh chóng để tra cứu được cách chăm sóc hồ cá koi sân vườn. Chỉ là, số lượng lớn thông tin sẽ khiến cho chúng ta bị “loạn”, không thể biết được phải áp dụng cách chăm sóc cá koi nào để đảm bảo hồ cá koi luôn ở trạng thái tuyệt vời nhất.

Một số lỗi chăm sóc hồ cá koi thường thấy phần lớn nó đều liên quan tới những việc như: hệ thống lọc không hề hợp, cách thức xử lý hồ nước chưa chuẩn, số lượng cá nuôi và tần suất cho ăn… Song song việc đảm bảo giảm được những vấn đề trên, gia đình bạn có thể tham khảo một số mẹo sau đây:
- Bên trên tấm đậy của sàn hệ thống lọc hồ cá koi sân vườn các bạn hay trải thêm những tấm thảm cỏ nhân tạo. Như thế thì có thể kết hợp với các cây cỏ thực vật, tạo được độ xanh cho khu vườn của gia đình bạn. Bên cạnh đó, để có thể trang trí hồ cá koi sân vườn đẹp thiên nhiên thì nhất định phải tránh các yếu tố nhân tạo như là: hoa giả, cây giả… Thay thế vào đó, bạn nhớ chọn một số loại cây thủy sinh thích hợp để kết hợp với hồ cá chép koi.

- Thực tế cá chép koi là loại cá “mau ăn chóng lớn” do vậy kích thước hồ cá đặc biệt quan trọng. Bạn hãy chọn kiểu hồ chứa tối thiểu chừng 6m3 nước. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo độ sâu hồ cá chép duy trì chừng 60 cm – 80 cm. Đối với vùng miền Bắc có mức nhiệt thấp hơn do vậy hãy xây dựng hồ độ sâu từ 1 m – 1,5 m là tốt nhất.

- Kinh nghiệm nuôi cá chép koi Nhật tốt nhất là nhớ định lượng cho cá ăn 2 lần/ngày. Bạn có thể cho cá koi ăn thêm tôm khô và con nhộng tằm. Tuổi thọ của cá koi có khả năng lên đến trên 100 năm khi mà nhà bạn biết được cách cho ăn khoa học và tiến hành vệ sinh hồ cá koi sân vườn đúng cách.

- Ở mặt phía trên hồ lọc hãy đậy lại bằng các sàn gỗ ở bên ngoài trời. Nếu muốn, chúng ta có thể làm thêm lối đi, chỗ ngắm cá koi Nhật Bản và đặt thêm một ít chậu cảnh để trang trí. Đây là chỗ cực tốt để thư giãn sau một ngày dài làm việc vất vả đấy!
Và đừng quên…
Trang trí hồ cá koi sân vườn đẹp

Đăng ký địa chỉ xây dựng hồ cá koi chất lượng

Hãy thiết kế xây dựng hồ cá koi tiểu cảnh sân vườn đúng như ý thích khi mà bạn có tay nghề. Còn trường hợp ngược lại, hãy tìm đến các cửa hàng xây hồ cá koi sân vườn chuyên nghiệp.

Thực ra, cũng không khó khăn để chọn một cửa hàng hồ cá cảnh tốt nhất. Gia đình bạn hoàn toàn có thể tham khảo trước một vài dự án họ đã từng thiết kế xây dựng. Những hình ảnh thực tế có khả năng thuyết phục hơn ngàn lời quảng cáo. Thêm nữa, chúng chắc chắn sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng hay ho để thiết kế hồ cá koi sân vườn của mình.

Chúc gia đình bạn chọn lựa được một kiểu hồ cá chép koi Nhật Bản và cửa hàng thi công hồ cá koi phù hợp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

3 điểm để ý khi thiết kế hồ cá koi sân vườn | Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản