Hồ cá koi trong nhà kết hợp tiểu cảnh non bộ tại Quận Bình Tân

Hồ cá koi trong nhà kết hợp tiểu cảnh non bộ tại Quận Bình Tân | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Hồ cá koi trong nhà kết hợp tiểu cảnh non bộ tại Quận Bình Tân

Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng giúp bày trí nhà cửa; nếu biết kết hợp yếu tố phong thủy sẽ rất tốt cho tài vận của người chủ. Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng hồ cá chép koi Nhật Bản đẹp thế nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế và đơn vị nhận thi công – Hãy tham khảo dạng thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân được Cửa hàng Cát Tường thi công nhé!

Trong một vài năm trở lại đây, yêu cầu “xanh hóa” không gian sống dần trở thành mục tiêu được nhiều người hướng đến. Trong số đó, thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi được xem là sự lựa chọn tốt nhất bởi kết hợp hoàn hảo giữa việc bày trí và phong thủy. So sánh với các nơi khác, nhu cầu xây dựng hồ cá Koi ở tp hcm nhiều hơn và cũng vì thế nên nơi này có rất nhiều cửa hàng xây lắp hồ cá cảnh.

1. Lên ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Ở kiểu thiết kế hồ cá chép koi đẹp đó, hồ cá Cát Tường thích hợp các tiêu chí:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như bạn đã biết từ trước đó, kích thước bên ngoài cá koi tối đa có thể lên đến trên 1m. Có điều, điều này không có nghĩa là chiều dài hồ cá koi nhất định phải thật lớn. Nếu diện tích hồ không rộng thì cần chọn thi công kiểu hồ cá koi mini trong nhà và lựa chọn cá koi kích thước nhỏ để nuôi trong hồ.

Kiểu thiết kế hồ cá koi trong nhà tại Quận Bình Tân được Cát Tường tư vấn chọn thi công và bố cục dọc theo hai bờ tường của nhà gia chủ. Cách đó giúp xây dựng hồ cá và sắp đặt tiểu cảnh dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, khi đã xây xong bạn có thể đặt thêm một bộ bàn ghế thật đẹp và “hô biến” toàn nơi này thành căn phòng khách sang trọng.
Thiết kế hồ cá koi với 3 tiểu cảnh xung quanh hồ

+ Dùng tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh non bộ sẽ giúp “thổi hồn” vào hồ cá của các bạn khiến không gian của cả ngôi nhà khoáng đạt dịu mắt hơn rất nhiều. Đặc biệt, theo thiết kế sân vườn cổ Việt Nam thì tiểu cảnh non bộ được ví như là một tấm bình phong có khả năng trấn yểm tà ma, mang đến nét đẹp thoát tục như chốn bồng lai vậy.

Chẳng thua gì các dạng thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở mẫu hồ cá trong nhà này Cát Tường chọn đá đó là vật liệu chính sắp đặt theo kiểu non bộ giả sơn. Bởi vì chọn dùng loại đá cứng nên nhân viên chúng tôi sẽ làm thêm nhiều kẽ nứt, kẽ gân để giả làm mạch nước. Khi hoạt động, nguồn nước chảy tự nhiên ngay giữa những khe từ bên trên cao xuống thấp rất sống động. Ngoài việc sử dụng đá, Cát Tường còn dùng phối hợp thêm một số cây cảnh thích hợp tạo độ xanh mát cho tổng thể hồ cá chép koi.

Ở rìa hồ được bố trí uốn lượn với bờ sỏi, ưu tiên chọn những viên sỏi lớn và cách mặt nước một đoạn để không xảy ra tình trạng cá nhảy lên phía trên bờ.

+ Có thiết kế hồ cá koi phong thủy

Cùng với việc sử dụng tiểu cảnh non bộ, một điểm nhấn đáng chú ý là bức tranh bát tiên được khắc họa khéo léo ở khu tường bọc phía sau. Theo như truyền thuyết phương Đông, bát tiên (gồm sáu tiên ông và thêm hai vị tiên bà) đã từng nếm qua rượu và đào tiên thế nên bất tử trường sinh và được xem là yếu tố của sự trường sinh và các điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ thế nhưng chẳng vì thế mà chúng mất đi giá trị về mặt phong thủy. Hiện diện của các vị thần đó trong căn nhà sẽ giúp bảo vệ sức khỏe, niềm hạnh phúc và đem may mắn cho chủ nhân.

Hơn thế nữa, nhằm mục đích giúp đảm bảo yếu tố phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà, Cát Tường gợi ý khách hàng không nên xây quá gần nhà, không nên đặt gần nơi thờ cúng hay dưới tượng tam tài.
Lên bảng vẽ 3d mô phỏng và kết cấu của hồ

2. Quá trình thi công hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân

- Khi đã nhận yêu cầu từ gia chủ, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ để khảo sát ngôi nhà và chỗ muốn làm hồ cá koi.

- Dựa vào tình hình cụ thể và mong muốn của khách hàng, các nhân viên phụ trách của chúng tôi sẽ vẽ mẫu và ước tín chi phí xây dựng.

- Tiếp nhận góp ý sửa chữa từ chủ nhà và thống nhất các vấn đề chẳng hạn như: giá bán, thời gian bắt đầu, lúc hoàn thành, khoảng tiền đặt cọc xây hồ,… cửa hàng Cát Tường sẽ mang hợp đồng ký kết và nhanh chóng xây dựng hồ cá koi lập tức sau.

Quá trình làm hồ cá koi, nhân viên Cát Tường sẽ báo cụ thể tiến độ đến gia chủ. Nếu như có vấn đề phát sinh sẽ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa ngay lúc đó, không ảnh hưởng đến việc thi công hồ.
Tại vì xây dựng hồ cá koi trong nhà do đó ở hướng vòm ở nóc cửa hàng chúng tôi tư vấn khách hàng nên chọn mái vật liệu kính nhằm đón ánh nắng. Việc đó sẽ giúp giảm nhanh hiện tượng rêu đục gây hại cá. Bên cạnh đó, gia chủ không nên bố trí các viên sỏi/đá tùy ý ngay giữa lòng hồ hoặc trồng thêm một số cây thủy sinh như là sen, súng… bên trong hồ do chúng có khả năng khiến đám cá bị trầy xước, dễ bị bệnh.

3. Các việc cần chú ý khi tiến hành vệ sinh hồ cá koi


Cá koi chúng được đánh giá là loại cá chép nuôi cảnh rất khỏe và nó khá là dễ dàng nuôi. Thế nhưng, để đảm bảo chúng chẳng bị mắc bệnh và chết đột ngột thì cần phải tạo điều kiện sống tốt nhất cho cá koi. Hồ nuôi đẹp, nước hồ nuôi cá luôn sạch và chọn thức ăn thích hợp chính là các điểm phải có để có hồ cá koi thật đẹp.

Ngoài việc thay mới nước hồ cá thường xuyên thì gia chủ nên thực hiện vệ sinh ở phần bờ tường, thành hồ, ở đáy của bể cá. Hơn nữa, các bạn hãy chú ý tạo dòng chảy vừa đủ giúp kích thích cá koi bơi lội, nâng cao sức đề kháng và nhanh phát triển.
Hồ cá koi sân thượng 
Trên thực tế, giá xây dựng hồ cá koi không hề rẻ chút nào cả. Chính vì điều này nên rất nhiều người vẫn còn suy nghĩ mãi không biết có nên xây dựng hồ. Nếu như lo lắng của gai đình bạn nằm ở nguyên do chính là chưa tìm được nơi xây dựng hồ cá koi tốt nhất, giá thành rẻ hoặc là vẫn chưa chọn được dạng thiết kế hồ cá koi đẹp… Nên liên hệ với cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Cửa hàng chúng tôi sẽ tư vấn và xây hồ cá koi tiêu chuẩn giá hợp lý cho gia đình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hồ cá koi trong nhà kết hợp tiểu cảnh non bộ tại Quận Bình Tân | Thi công hồ cá hải sản